Tuyết Tùng

Nói chung, nếu không khó tính quá thì ko mò đâu ra được chỗ để chê cái phim này,. Phim hay, nhưng không phải dạng làm mình thích điên lên được. Kiểu nhân vật chính tự kỷ, nghĩ ra này nọ đủ trò xong rồi hoang tưởng làm bậy bạ, cuối cùng vỡ lẽ chỉ có mình ta với nồng nàn chứ ko có ai join chung với cái hội phát khùng của mình đó hết, xong một là chết hai là phát điên, là hết phim, thì gặp quá nhiều rồi.

Natalie Portman diễn hay, nhập vai đoạn cuối khá xuất sắc. Đoạn đầu hơi thường, mình lại có ảm giác nàng này quá già để vào vai Thiên Nga Trắng, cứ đóng vai ác sẽ hợp hơn. Plot hơi thường nhưng kịch bản cắt xén tốt, tạo được kịch tính, cao trào, nói chung là đầy đủ hỉ nộ ái ố. Có điều phim hơi focus vào nhân vật trung tâm, bỏ quên và thậm chí vô tình đẩy một số nhân vật phụ ra ngoài vòng chú ý. Túm lại, phim kết thúc không có hậu lắm, mà đã không có hậu thì không phải style của mình.

Lát nữa sẽ coi luôn Rabbit Hole để coi giữa Natalie với Nicole Kidman ai xứng với Oscar hơn. Cá nhân mình nghĩ Nicole sẽ thắng, đoán vậy thôi.

Dạo này hay có thói quen bệnh hoạn là lên IMDB coi người ta chê mấy phim mình thích kiểu gì. Gần như 100% phim trên đó đều có review negative. Đúng là ko sao làm hài lòng hết tất cả mọi người được, làm phim thật là giống làm dâu trăm họ hen!

Nói chung đây là một phim hay, vậy đi!

0 Responses