Tuyết Tùng

Mặc dù phim khá dở, nhưng mình thích cách mà Emma(Natalie Portman thủ vai) nói về Adam(Ashton Kutcher thủ vai): Lúc nào cũng hạnh phúc một cách khó chịu

http://a8.vietbao.vn/images/vn888/hot/201007/1735211657-4-18_26_1294808826_95_no-strings-attached-movie-natalie-portman.JPG.jpeg

Sống trên đời, kiếm được một người như vậy đã khó, muốn sống được như thế còn khó hơn: lúc nào cũng lạc quan, yêu đời, vui vẻ và hạnh phúc. Hạnh phúc, một lần nữa mình lại phải nhắc về khái niệm này, đơn giản là phụ thuộc vào sự đòi hỏi, mức độ yêu cầu và sự tham lam của bản thân mình...

Thật kỳ lạ khi vừa xem xong Natalie Portman quằn quại trong Black Swan, xong quay sang đây thấy một nàng khác hẳn. Nhưng tính cách của Emma trong No String Attached không biết là kiểu tính cách gì nữa, vừa bitchy vừa đứng đắn, vừa nghiêm túc vừa tào lao.

Phim này có cái tagline không ăn nhậu gì với nội dung hết: Can sexfriends stay best friends?, đúng là trá hình hết sức mà. Ban đầu coi trailer với poster tưởng hai anh chị này là bạn thân, xong rồi một ngày vô tình thì have sex với nhau, nhưng hóa ra không phải vậy, mà hóa ra cái phin này nó cũng na ná như cái phim 500 days of summer vậy, nghĩa là có 1 con điên nguy hiểm có bồ đẹp ko muốn, chỉ muốn chơi bời thác loạn thôi chứ không muốn ràng buộc gì, mặc cho anh chàng hào hoa phong nhã cứ tấn công tán tỉnh tới tấp, nàng vẫn tỉnh như không, chỉ thích ấy nhau trên giường xong rồi nhà ai nấy về, mạnh ai nấy ngủ, nàng bảo chỉ đơn giản là nàng không thích phải nói dối, ăn sáng với ai đó, hay đơn giản hơn nữa là vì nàng không giỏi trong việc kiềm giữ các mối quan hệ, đại loại là communicate.

Mô típ này chán òm, gặp hoài và coi điên người bỏ mẹ. Gặp mình thì con này ăn mấy bạt tai rồi chứ không giỡn. Nói chung, các mối quan hệ xoay nhau giữa love, sex & friend ship không chỉ đơn giản như cái hình phía trên, mà nó còn nhiều hình thái và mức độ hơn thế nhiều. Nếu cuộc sống chỉ simple như thế thì nhẹ thở quá.

Ashton Kutcher có vẻ hợp với các vai lõa lồ và trần truồng trên màn ảnh. Gần như 5,6 vai gần đây của bạn ấy đều phải nude một phần nào đó, hè hè. Thật là đáng để thất vọng vì hầu như các phin của bạn ấy đóng mình đều thấy dở, giải trí ở mức bình thường, ngoại trừ một số phim làm mình phấn khích như Spread và Valentine's day. Nói chung, Ashton không đến nỗi là bình hoa di động, nhưng cứ phải đóng phim thị trường thế này, kể cũng tội.

Vẫn thích điên đảo cái cách cười mỉm của Ashton ấy, không hiểu sao trên đời này lại có người có nụ cười duyên dáng đến thế. Ashton nhìn hiền, đặc biệt đáng yêu những lúc mặc đồ giản dị, hai lúa một chút, còn lên đồ lịch sự thì quá duyên dáng và lịch lãm, nói chung, chàng đẹp mọi lúc mọi nơi, kể cả khi không mặc đồ =))

Nhưng body của Ashton dạo này tệ quá, cởi ra trông cứ như là cả nghìn năm rồi không work out ý, nhão thảm hại. Còn đâu thời hoàng kim của Ashton Kutcher như trong Spread, người ngợm cứng ngắc, săn chắc và quyến rũ kinh hồn. Không biết có phải tại cố tình làm xấu trong phim này không =))=)) tại phim này Ashton ở kèo dưới mà, một điều rất hiếm hoi trong những bộ phim chàng đóng.

http://deceiver.com/wp-content/uploads/2009/02/ashton_kutcher_truckerhat.jpg

Phim này thực ra không quá dở tệ, nhưng vì nó không có gì mới, nên mình cho là hơi nhạt nhẽo quá. Thoại phim thì hay, có mấy câu rất đáng để ngẫm, nói chung là tạm chấp nhận được đi, còn hay hơn khối phim khác ý chứ >.<

Hy vọng là một ngày nào đó anh Ashton sẽ đóng một phim nào đó để đời và hay tuyệt, trước khi hết thời và nhan sắc đã tàn phai.

Một số hình của Ashton, lần nào viết blog về anh này cũng phải post một đống hình mới chịu =))

http://snortreport.com/wp-content/uploads/2010/02/ashton-kutcher-i-hate-valentines-day.jpg

http://www.mtv.com/movies/photos/s/spread_premiere_090804/01_ashton_kutcher.jpg

http://cdn.buzznet.com/media/jj1/2008/04/kutcher-details/ashton-kutcher-details-magazine-may-2008-01.jpg

http://auntiefashion.files.wordpress.com/2009/02/ashton-kutcher.jpg?w=400&h=485

http://www.therealstevegray.com/wp-content/uploads/ashton-kutcher-shirtless-main.jpg

http://i2.cdnds.net/10/21/550w_gayspy_ashton_kutcher_7.jpg

http://cdn.buzznet.com/media-cdn/jj1/headlines/2010/03/katherine-heigl-ashton-kutcher-naked-bed.jpg

0 Responses