Tuyết Tùng

Tuần này anh có 4 niềm vui.


Thứ nhất là đi coi liveshow của Noo. Hơi tiếc vì Noo làm liveshow ở 126, nghĩa là tất cả mọi thứ: âm thanh, ánh sáng, décor sân khấu…. sẽ không hoành tráng, rực rỡ, lộng lẫy, diêm dúa lắm được. Nhưng cũng hay, vì sự bình dân dẫu sao cũng là một điều đáng quý. Nó thích hợp với sự đại trà, với sự mến mộ của đông đảo quừn chúng, hehe, và giá tiền tiền được down đến mức vừa phải, đủ để không bị… ế trong kiêu hãnh như một số liveshow của các đàn anh, đàn chị khác. Nói chung là đã mua vé VIP, 300k/ vé. Đi coi với bạn Kent.

Thứ hai là đi minishow Ngọc Anh.Chuyện tơ duyên với giọng hát Ngọc Anh, có lẽ anh sẽ hoài niệm vào một ngày khác. Thiệt là khó để kể lể về sự yêu mến này chỉ trong vài câu. Nhưng đại loại là, chờ lâu lắm mới thấy nàng về Việt Nam. Và cũng hiếm hoi lắm mới tìm được một ca sĩ khiến mình điên đảo thất kinh hồn vía như vậy. Từ sau các cột mốc Đan Trường vào khoảng 15-18 tuổi, Khánh Ly vào khoảng 18-22 tuổi, thì từ 22 tuổi trở đi, cuộc sống âcủa Ngọc Anh. Ôi thích quá thích quá, có điều nghe giá vé muốn té xỉu >.< 800k/ vé. Chả hiểu cái We Lounge nó target khách hàng kiểu gì mà có những đêm chỉ khoảng 100k/ vé, lại có những đêm đội nóc như vầy. Nhưng túm lại là vẫn đi, mặc dù có lẽ không ai đi cùng…


Thứ ba là mua thêm được một cục rubik mới cho thằng em. Rubik xịn, độc… ở Sài Gòn quá khó tìm. Hôm nọ đi lăng quăng với con mều trong Maximark, thấy 1 chỗ bán quá trời rubik thì tá hỏa, mừng húm, lựa tới lựa lui mua được 1 cục để mai mốt về quê đem dzìa cho nó. Đồ chơi gì mà đắt lòi, 230k/ cục.

Thứ tư là lễ này về quê. Hôm nọ mẹ gọi lên nói về đi con ơi, nhớ quá trời quá đất rồi. Từng tuổi này rồi, mỗi lần nghe mẹ kêu nhớ anh vẫn thấy ngại ngại, hehe. Mặc dù vậy, ko phải vì mẹ kêu nhớ anh mới về, cũng tính về từ lâu òi. Lễ nghỉ 2,3 ngày cũng chả làm gì >.< Ngán ngẩm với các trò chơi bời rồi, chẹp, sao dạo này mình hiền dữ cà….


Định nói thêm về vụ âm nhạc, để nhắc mình nhớ về những giọng hát đã cùng mình song hành qua một quãng đời tuổi thơ như thế nào. Nhưng thôi chắc để một khi khác, vì bây giờ trời nóng quá, anh lại đi tắm tiếp đây. Hôm nay anh đã tắm 80 lần rồi mà vẫn thấy nóng…

0 Responses