Tuyết Tùng

Tui đặc biệt khoái mặc mấy cái áo có chữ, càng nhiều chữ càng tốt, ngồi buồn buồn xé áo đọc chơi cũng đỡ buồn hen. Khoái hơn nữa là ngồi tám với ai mặc áo có nhiều chữ, lỡ mà nó nói chuyện buồn ngủ quá thì mình cũng có cái để dòm, thay vì dòm vào mắt nó thì mình dòm vào bụng nó chẳng hạn, đỡ mang tiếng bất lịch sự vì ko lắng nghe người khác lại tiện thể đọc thêm được một cái gì hay ho.

Mà mấy cái câu in trên áo thường là dễ thương ko à, mặc dù nhiều khi cũng sai chính tả tè le. Nhưng nói chung là chấp nhận được đi.

"Em ứ còn ngốc nghếch đâu nhé"

Câu hay, áo đẹp, rất có ý nghĩa mà không quá bị xì tin.

Có một dạo giới teen SG rộ lên phong trào mặc áo in slogan, giờ thì cũng hết ruì, vì slogan có hay và có độc đó, nhưng ý nghĩa thì ít, chất áo thì xấu, mặc vào như mặc... đồ ngủ, đồ lại mau xuống sắc và sờn vải, mà giá cả cũng hông ngon chút nào.

Muốn mua đồ rẻ, mà bền, đẹp, lại teen mà không quá quái dị thì hàng Thái là một trong những lựa chọn tốt nhất. Không biết bọn Thái nó ăn gì mà thiết kế áo đẹp và sáng tạo dữ, chả bù với người VN mình toàn sản xuất áo đóng mác "hàng VN xuất khẩu" mà quanh đi quẩn lại có 1 kiểu nhái cá sấu thôi à, coi mà chán muốn sụp 2 cái mi mắt luôn


Shop XTeen - 427 Cách Mạng Tháng tám - Gần Lan Anh

Shop bán đồ Thái cho Teen thì ở TP HCM có quá nhiều, đặc biệt là 2 con đường Nguyễn Trãi với CMT8, nhưng để chọn được một shop giá vừa rẻ lại vừa hợp nhãn, không bị mua hớ thì quả là trần ai. Nhiều chỗ bán đồ đẹp nhưng hét giá cao, nhiều chỗ giá vừa phải thì nhân viên mắc dịch, nhiều chỗ nhân viên dễ thương nhưng hàng thì ít, chủ shop lười về hàng nên tới đó 10 năm trước 10 năm sau thấy đống đồ vẫn như cũ. Nản luôn.

Đồ ở XTeen - 427 CMTT thì nhiều nè, hàng chất, lại rẻ, nhân viên dễ thương, nhìn đống đồ mà chỉ muốn kêu xe tải tới mua hết chở về nha thôi. Già già như bạn Tùng chắc cũng vớt vát mặc được phân nửa trong số này, còn bạn nào từ 16-20 chắc ôm vừa hết đống quần áo này luôn nha. Mà giá rẻ ghê đó, khoảng 80-120 cái áo thui. Đời thiệt nghiệt ngã ghê, hồi mình nghèo thì chẳng thấy áo nhập đâu toàn quanh đi quẩn lại có mỗi PT với Ninomax mà đắt lòi ra, tới lúc có xiền roài thì đồ nhiều mà đã mãn teen roài ko mặc được, kui hận.

IMG_0656
IMG_0655
IMG_0654
IMG_0653
Đồ ở đây thì có vẻ đồ nữ nhiều hơn nam, các bé gái có vẻ chịu săn đồ và chịu ăn diện hơn. Nói chung là cái nào cũng đẹp lung linh, tui mà có em gái chắc hốt hết nguyên đống đồ này về cho nó mặc quá. Không quá quậy phá mà có vẻ rất cá tính, năng động và hợp thời.
IMG_0649
IMG_0641
IMG_0636
IMG_0628
IMG_0627
IMG_0626
IMG_0625
Áo Thái kiểu này bán có lời nhiều hông hen? Tui thấy đồ đẹp, bền mà giá rẻ quá trời. Không biết bao giờ VN mình mới sản xuất được những bồ đồ bắt mắt, hợp thời trang mà giá lại rẻ kiểu này nữa. Thôi thì trong thời gian chờ đợi chúng ta chịu khó mua áo Thái vậy. Chỉ riêng cái shop Xteen 427 CMTT này cũng đủ làm mí bé phê lòi mắt và tha hồ lựa rùi.
IMG_0623
IMG_0624
IMG_0622
Hàng chất thiệt đó. Giá mà tui teen hơn một chút...
IMG_0670
IMG_0669
Chủ shop nè. Dễ thương, vui tính và đáng yêu. Nhưng không phải để bán, há há.


0 Responses