Tuyết Tùng

Hồ bơi chiều thứ 6.

http://images.yume.vn/wall/20100807/anhsangtim/source/1281165531_DSC04763.JPG


Sky Garden
có lẽ là hồ bơi duy nhất ở SG (mà mình biết) chưa bị giới Gay xâm lấn. Nói chung là không có… trai. Trai Việt thì ít, trai Hàn thì lác đác, mà mấy chú Han Quốc đi bơi ở đây trong nguyên băng đảng Mafia hay sao đó mà thấy chú nào cũng xăm đầy mình, nhìn gúm quá, được cái bụng phệ nên nhìn cũng dễ thương, lành tính, và không mắc cái cảm giác mà mình hay gặp ở các bạn trai Việt: soi mói.

Người VN có tật hay chỉ trỏ, bàn tán về người khác ở chốn công cộng, đặc biệt là mấy bạn gay. Đây cũng là một trong những nguyên nhân bự nhất làm tui sợ đám đông. Nói chung tui không thích ai soi mói, dòm ngó tui hết (dù để khen hay chê), thà cứ chửi thẳng mặt, chỉ thẳng trán chắc tui thấy còn nhẹ nhàng hơn, chứ cái không khí “liếc liếc”, rồi dè chừng, rồi đá lông nheo, rồi giả vờ huýt sáo, mút chuột, rồi nhìn lén, rồi là lơi này nọ, ta nói, nó nhạt gì đâu, mà thời buổi đi chỗ nào cũng gặp hết, một mét vuông có 8 thằng gay đó nha bay, chật đất dễ sợ =))

Chiều qua có hai thằng nhỏ xì tin dắt díu nhau dzô hồ bơi, ngồi ở thành hồ gần chỗ mình. Hai thằng nhỏ nói chuyện như bắn súng liên thanh, chừng 15 tuổi thôi mà nói chuyện giá vàng bắn sang chuyện đô la mỹ, rồi khoe kao mới mua cái Ipad 1100 đô mí lại mai mốt hai tụi mình đi Hồng Kong shopping chơi, đồ bên đó rẻ lắm. Ta nói, nghe mà điếc cả lỗ… nách, người gì nói nhiều dễ sợ, lặn xuống nước còn nghe nó nói nha bay, ko biết nói nhiều quá có văng nước miếng xuống hồ bơi ko nữa. Tui ghét quá nên bơi sang bên kia đứng, gặp chỗ mấy chú Hàn Quắc đang nhảy đì đùm cười giỡn với nhau, nản quá nên leo lên ngồi uống cà phê luôn.

Các bạn Hàn (nhất là các bạn già và thành đạt) thì ít soi mói người khác nhưng lúc nào cũng tỏ vẻ khinh khỉnh và ít chú trọng đến người khác, kiểu như đường ta ta cứ đi nên dù ăn chơi hay làm việc với các bạn Hàn tui cũng đều thấy khó, nhiều lúc đang yên đang lành tự nhiên nạt lên cái hết hồn, kui bị mấy lần rồi, ko biết lớp trẻ Hàn Quắc sau này có vậy ko nữa, chứ tui thấy lớp già các chú các bác sao mà khó ăn quá =))=))

Hồ bơi đầy trẻ con học bơi. Nói đầy chứ có khoảng 5,6 đứa con nít thôi. Người lớn chắc khoảng 20. Tổng hồ bơi chắc chừng 30 người thôi mà tui có cảm giác nó như cái chợ vỡ, không biết vì 2 thằng nhỏ ngồi “bắn súng” trên thành hồ hay các chú Hàn Quắc giỡn ì đùng ở phía bên kia, nhưng tự nhiên chỉ muốn cầm guốc đập cho mỗi chú một phát, hồ bơi yên lành hằng ngày của tui đâu roài, sao bi giờ nó ồn ào vậy nè?

Cũng may là có ghế nằm, cà phê và view đẹp bù lại. Gió lồng lộng. Được lát sau thì trời sắp mưa nên bà kon đu nhau đi dzìa hết. Hồ vắng hoe, nhưng vì lạnh quá, ở lai có nguy cơ ngủ luôn dưới hồ vì leo lên không nổi nên tui cũng đi lên theo. Dzô phòng thay đồ tiếp tục gặp hai thằng nhỏ 15 tuổi bàn chuyện giá vàng trong đó. Khiếp thiệt, đến cả cởi quần nó cũng nói liếng thoắng không ngưng miệng được, 2 thằng này mai mốt cho dzô trại tập huấn chuyên ngành tra tấn kẻ thù được nè, nghe nó noi chừng 1 tiếng chắc đứt mạch máu não chết luôn.

Hồ bơi chiều thứ 6. Khép lại một tuần chóng vánh và… chẳng được gì hết (ngoài tiền), sao tự nhiên thấy mình lười… kiếm tiền dễ sợ, giờ chỉ muốn nằm xõa dài ở hồ bơi từ sáng tới tối, nhâm nhi ly cà phê, úp sách lên mặt rồi… ôm vợ ngủ cho khỏe =)). Tui thề rồi, mai mốt có tiền xây nhà thì 2 thứ đầu tiên tui muốn đặt nó trong nhà mình là hồ bơi và phòng sách, lúc đó khỏi lo thị phi hay bực bội chi ở các hồ bơi công cộng nữa, mệt thiệt ^^

P/S: Ảnh: Vợ chụp, hồ lúc vắng ko phải lúc đông :))

0 Responses