Tuyết Tùng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj61vD4bl9fbChVTJAWmGmf9Ua5FKMEA_dtzW49O4Ysd-xBPRbTgyfxA3jQzleve62y881tLSbHdSfmN1QSbheAcJMRixEvZV8qAWdVUxhOcBVOa25Ce0zQatMzbuEpSIMFfD9efBaqOaXr/s400/darinSans+titre+3.jpeg

Nãy ngồi coi cái clip B What You Wanna B của chú Darin hát live trên Youtube đó, coi xong tự nhiên rơm rớm nước mét , dạo này tui nhạy cảm, mong manh và dễ vỡ… thí sợ.



Nào giờ mới thấy mẹt chú Darin, nhìn… lẳng quá, không sắc nét nhưng nhìn rất cool và rất… man, chú này chắc cũng có nhiều fan nữ lắm.


Nghe bài đó tự nhiên nhớ hồi chơi Audition ghia, muốn ùa về nhà mở lap lên cài lại game này, chơi cho sướng tay, mà chắc ko cài đâu vì chơi mất time lắm, đang bận bịu quắn đít. Lần đầu tiên tui nghe B What You Wanna B là nghe trên audition, khoái dễ sợ, mà chắc ai nghe bài này cũng khoái thôi vì nó cool quá chừng mà. Vậy mà tui tưởng Darin là con nhỏ hát đầu tiên trong bài hát đó bay, ai dè hổng phải, nó là con nhỏ hát… bè thôi, còn giọng nam mới là Darin. Dễ chừng… 4,5 năm rùi tui mới phát hiện ra sự thật này (chiều hôm nay), và hồi đó còn tưởng bài nì là nhạc Hàn chứ không phải nhạc Anh, nên cứ vô tư nghe mà hem thèm tìm hiểu chi hết



Sau một hồi lò mò thì tui phát hiện Step up cũng là của chú Darin, má ơi, có 1 thời tui để nhạc chuông bài này, nhạc tin nhắn bài này, ăn nghe bài này, ngủ nghe bài này, nhưng tui ko thèm quan tâm coi ai hát bài này? Khùng thấy sợ hem? Nghĩ lại sao thấy mình vô tâm ghê…


Sau khi nghe lại Step up xong thì treo một câu trong đó lên status yahoo “Tonight is the start of something new”, bà kon nhào vô hỏi rần rần rần rần , mặc dù nó hẻm có liên quan liên đới chi tới tâm trạng của tui hết. Chỉ là đang rất rất khoái Darin thoy. ^^


http://img141.imageshack.us/img141/8757/gfx31pic2ax3.jpg


http://hydepark.hevre.co.il/upload0607/2007624_2275010141_Darin%20zanyar8.jpg


Phải chi mà chú Darin hát feat với bạn Ke$ha nhẩy, hé hé…


P/S: Lời bài "B What You Wanna B" rất hay, tặng cho em, Kent, anh nghĩ là em đang cần nghe những bài như thế này! Chân thành cảm ơn bé Mokona đã đập mấy bài của Darin dzô mẹt anh tối qua và bé CrazyCat đã nói nhảm về tiểu sử bạn này cho mình biết, hé hé...


http://xinhxinh.com.vn/xxxadmin/archive/images/Truyen%20hay/Anh-buong-tay-nhe-2.jpg


Doctor, actor, lawyer or a singer

Why not president, be a dreamer

You can be just the one you wanna be

Police man, fire fighter or a post man

Why not something like your old man

You can be just the one you wanna be

Doctor, actor, lawyer or a singer

Why not president, be a dreamer

You can be just the one you wanna be



I know that we all got one thing

That we all share together

We got that one nice dream

We live for

You never know what life could bring

Coz nothing last for ever

Just hold on to the team

You play for



I know you could reach the top

Make sure that you won't stop

Be the one that you wanna be

Now sing this with me



Doctor, actor, lawyer or a singer

Why not president, be a dreamer

You can be just the one you wanna be

Police man, fire fighter or a post man

Why not something like your old man

You can be just the one you wanna be

0 Responses