Tuyết Tùng

Không tốn xèng mà vẫn được chơi ^^

logo

Sau khi nói nhảm vài lần về Vbid.vn trên blog thì nhìu bạn hỏi tui sao… siêng dzị, tối ngày đấu giá hoài đó hả? trời ơi tui đâu có quởn vậy, mà tiền đâu mà mua bid đấu giá hoài ta, nghèo muốn chết luôn nên chỉ dám vô ngó thèm thuồng coi người ta bid khí thế rùi đi ra thôi. Hehe, mà chắc cũng có nhiều người giống tui lắm, thấy người ta mua được hàng giá rẻ rầm rầm mà mình thì bụng tức anh ách vì không dám đầu tư. Chà chà, liệu có cách nào không tốn xèng và vẫn có bid để chơi với các bạn Vbid hem ta, hok lẽ chỉ vì nhát tay mà cứ thiệt thòi hoài sao, hu hu.

Có lẽ là trời không phụ lòng người nên hôm bữa đang vi vu trên facebook thì bị thằng bạn… tát (tag) cho một cái trên facebook, ngó nghiêng coi thì biết Vbid.vn đang cho chạy chương trình Thêm bạn – Thêm Bid trên facebook, tức là chỉ cần đăng Video clip quảng cáo phiên đấu giá Shi và Clip thông tin Vbid.vn trên nhà của mình trên facebook, và tag bà kon bạn bè hàng xóm láng giềng của mình vô đó thì có cơ hội nhận được bid miễn phí. À không phải cơ hội, mà là chắc chắn 100% chứ, miễn là có tài khoản trên Vbid.vn để chơi thôi, há há, cứ mỗi người bạn bạn tag dzô cái video là bạn được tặng 1 bid miễn phí, tag chừng 1… triệu người là được tặng 1 triệu bid miễn phí ngồi chơi tới già râu rụng thành đống luôn, há há, nói chứ tui chỉ cần có chừng vài trăm bid miễn phí thoy là đủ để làm nên sự nghiệp và gầy dựng cơ đồ rồi, nên ham hố tham gia liền.

Nói chung quy tắc của trò này đại loại là vầy:

- Bạn có tài khoản facebook

- Bạn có tài khoản Vbid

- Bạn đăng một cái status nhỏ trên 20 ký tự trên trang cá nhân của mình về trang vbid này.

- Đăng Video của Vbid lên trang của bạn và tag bạn bè vô đó.

- Cấm tag trùng, ai tag trùng bị cắn ráng chịu, há há

- Bấm like trang facebook của Vbid http://www.facebook.com/VBID.vn

Sau đó là gửi email về chương trình, thui nói chung là ai mún tìm hiểu về trò chơi rất hấp dẫn và cơ hội làm giàu đang banh càng ra trước mặt này thì click dzô đây đọc típ nghen, còn tui thì tui đăng video lên rùi đi tát đây, hì vọng là trò này mấy bạn trong freindlist facebook của tui biết in ít thôi chứ không là kiểu này bị tag nát mặt quá, há há. Mà thôi dù có bị thì cũng kệ, cho bạn bè mình nó có cơ hội làm giàu mà haha.

Tui sẽ ráng kiếm nhìu nhìu bid miễn phí để mà rinh con Shi về ngay bữa quốc khánh mới được, hehe, nghe đồn số tui cũng hên lắm đó nha kaka.

0 Responses