Tuyết Tùng

Tết này coi phim giề?

Đến hẹn lại lên, mỗi lần tới tết là tui rất thích ví đó là dịp cho điện ảnh nước nhà cùng nhau tỏa sáng, và coi các màn đấu đá nhau long trời lở đất của các bạn hãng phim. Năm nay có vẻ như trời yên biển lặng hơn, điển hình là vụ bắt tay của chừng…. chục nhà sản xuất trong một bộ phim hot không kém mà tui sẽ nhắc ở dưới, nhưng thôi, đầu tiên phải kể đến chính là…

Bóng ma học đường.

http://showbiz.vn/images/2010/11/09/showbiz_1289274458.jpg

Xếp phim này đầu tiên không phải vì tui nghĩ ní hay nhất, mà như thường lệ, với thế mạnh là PR & truyền thông, phim của Galaxy lúc nào cũng nổi nhất. Năm nay lại làm phim 3D đầu tiên của Việt Nam, đánh dấu một bước tiến mới chưa biết là dữ hay lành, nhưng thôi có tiến là tốt rùi hen. Với tui thì đây còn là phim đầu tiên công khai… nhà tài trợ đó chính là đại gia của giới teen Close-up, nhãn hàng mà sắp tới đây sẽ tổ chức Đêm Valentine thế kỷ với màn mưa bong bóng ảo tung chảo tại cầu Ánh Sao vào đêm 13/02/2011.

Nhắc vụ mưa bong bóng này thì bạn nào coi Bóng ma học đường về rồi cũng xuýt xoa ngưỡng mộ vụ này, hehe, đời người có mấy lần được lãng mạn đâu, nên được dịp thì phải lãng mạn cho đáng. Bong bóng cũng là một trong những trò mà tui thích nhất trên đời nhưng trước giờ chỉ mới thổi được vài cái loe nghoe bay chừng trăm mét là nổ mẹ nó mất, chưa bao giờ được coi cái màn mưa bong bóng nó ra dư lào, hic hic, nghĩ tới thôi là thấy thèm được tham gia Đêm Valentine thế kỷ này rồi haha >.<

3 cách để tham gia Đêm Valentine Thế kỷ

Notes thêm là từ ngày 26/1-7/2, 100 thành viên đầu tiên của Thành Phố Thơm Mát - Fresh City nhập từ 6 pack codes trở lên (code này có bên trong hộp Close Up), Close Up sẽ tặng cặp vé xem film 3D trong dịp Tết 2011. Thời hạn vé từ 26/1-15/2. Thành viên nào nhập đủ 6 pack codes trước ngày 28/1 sẽ được BTC gửi cặp vé qua đường bưu điện

Quyay trở lại với phim này, Người ta đồn diễn xuất của bạn Elly tốt lắm đó bay, lúc đầu nghe “hung tin” Elly đóng phin 3D thì hẳn là ai cũng vỗ đùi cái đẹt bảo “trời ơi, nhỏ đó vô khoe (.)(.) 3D chứ đóng được gì đâu, nhưng sau này bạn bè tui đi ngó nghiêng đoàn làm phim với đi coi về thì kết luận là Elly diễn rất ăn vai nha bay, nói chung là tương lai sáng lạng tiền đồ sáng sủa, chứ không phải đầu to óc như trái nho như một số thành phần bất hảo khác.

http://anh.24h.com.vn/upload/1-2011/images/2011-01-15/1295057531-elly-tran-goi-cam-3.jpg

Thiệt là hâm mộ bạn Elly quá đi, phải xin dấu răng mới được. Bạn nào muốn giao lưu với đoàn làm phim Bóng ma học đường thì follow theo cái lịch này hen

26/01 – Galaxy Nguyễn Trãi: Wanbi, Elly, Quỳnh Anh, Tim, Thiên Minh

27/01 – Galaxy Tân Bình: Wanbi, Elly, Thiên Minh, Ngọc Diệp

28/01 – Galaxy Nguyễn Du: Wanbi, Elly, Quỳnh Anh, Hoài Linh, Hoàng Sơn

29/01 – Rạp Thăng Long: Elly, Tim, Hoàng Sơn, Ngọc Diệp

26/01 – Lotte Q7: Elly, Tim, Thiên Minh, Ngọc Diệp

Cô dâu đại chiến

http://vntrailer.net/wp-content/uploads/2010/12/co-dau-dai-chien.jpg

Đây là cái phim có quá nhiều nhà đồng sản xuất tới nỗi tui ko biết ai là nhà sản xuất chính luôn nè >.<>

Sau scnadal đạo phim thì anh ấy cứ tằng tằng làm tới mà ko thèm ngó nghiêng dư luận gì hết, nói chung là cũng… cứng đó, nhưng Giao Lộ Định Mệnh trong trí óc tui chưa bao giờ là một bộ phim hay vì nó có quá nhiều sạn, nên suy ra sang phim này thì tui cũng đoán nó cũng sạn từ đầu tới cuối thôi. Có điều coi trailer thấy cũng duyên dáng và hài hước lắm nên hy vọng là gỡ gạc được chút đỉnh.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A2/4A/B8/39517_449888216073_320687361073_5422127_3404133_n.jpg

Tui thích bạn Ngọc Diệp lâu rùi mà thấy trước giờ sao ko nổi lắm, tự nhiên tết này đùng một cái đóng một lèo hai phim tết, phải nói là hot tới nóc nhà luôn hehe. Nói chung là phim này nên coi, khả quan hơn mấy phim còn lại, mặc dù trình độ nhảm thì chắc cũng ngang ngang nhau.

Thiên sứ 99

http://thudoitc.vn/news/chi-tiet/images/detail_1_2011/_Thien_Su_99_tim_duoc_poster_chinh_thuc_0.jpg

Nói chung, phim của Phước Sang chưa có năm nào hút tui ra rạp. Tương lai ảm đạm là năm nay cũng vậy, nhất là nhìn cách tạo hình diêm dúa với các loại kỹ xảo bô lô ba la của Thiên Sứ 99 là hết muốn đi coi rồi >.<

Nói không phải dìm hàng chứ phim này ngó bộ thiệt là nhảm, plot cũng hem có gì đặc sắc, cứ vin vào dàn diễn viên trẻ đẹp thì cũng ok đó, nhưng em Huỳnh Anh thì nào giờ hem biết đóng phim ra sao nên đâu có phán được hehe nên thôi thì hên xui tùy thuộc vào số trời vậy. Có điều ko biết sao Phước Sang luôn rất lề mề trong các công cuộc PR và lobby trước cho phim. Trong khi Bóng ma học đường đã làm rần rần ngay từ khi chưa bấm máy còn phim này thì cứ im hơi lặng tiếng, đến gần giáp tết ròi bà kon mới ngớ ra biết là có một phim như vậy, như vậy sắp ra đời.

http://img.2sao.vietnamnet.vn/2010/12/01/12/32/ha.jpg

Túm lại là cũng nên đi coi, để ủng hộ điện ảnh nước nhà bà kon hén?

Saigon Yo???

http://vietchannel.files.wordpress.com/2010/10/saigon-yo-mv-poster.jpg

Đặt ba dấu chấm hỏi phía sau Saigon Yo là vì tới giờ tui vẫn hem biết liệu phim này có được chiếu tết hay ko, chiếu có nhiều rạp ko và có họp báo ko???? Hãng Chánh Phương làm ăn kiểu gì vại ta?

Cái số phim này nó lận đận lắm nha, đổi tới đổi lui, dời năm lần bảy lượt, rốt cuộc chốt lại là chiếu tết năm nay mà vẫn ko thấy tăm hơi đâu. Thực ra đây là bộ phim mà tui chờ đợi và hy vọng nhất năm nay đó nha. Coi trailer thấy hay quá chừng, ảo tung chảo luôn, nói chung là chắc sẽ còn khá nhiều sạn nhưng bước đầu tiên là làm trailer mà thấy ổn là tui thấy good rồi. Phim này hẳn sẽ là một phim đáng xem và đọng lại trong lòng được nhiều người. Và trong một rừng phim nhảm, gây cười của mùa tết năm nay thì bỗng ở đâu phọt ra một bộ phim buồn buồn, nhẹ nhẹ thì âu cũng có cái hay của nó.

http://tinthoitrang.net/images/content/sao/phong-cach_luong-manh-hai-lot-xac-ben-ho-vinh-khoa_7.jpg

Vậy là đã preview xong 4 bộ phim tết năm nay, hem biết còn sót phim nào hem? Thật là bùn khi dự án phim Tết có cái tựa dài thoòng loòng của anh Đãng bị hoãn lại hehe, nói chung phim Tết năm nay vắng bóng Nguyễn Quang Dũng và Vũ Ngọc Đãng tự nhiên tui thấy trống vắng quá, kakaka.

0 Responses