Tuyết Tùng

Đang mệt, viết blog xả stress tý nhể ?

http://www.thescarletblog.com/wp-content/uploads/2009/01/lucas-grabeel-400a052207.jpg


  1. Tý nữa đi học Vilon bữa cuối. Bữa cuối, bữa cuối, bữa cuối. Nhớ ngày đầu tiên đi học, định bụng sẽ làm một series blog về Nhật ký Vippy, mà bận nhặng xị cả lên. Dự án thất bại. Hài quá.
  2. Mai mốt đi coi Watchmen nhỉ ? Hay là đợi đến thứ 3,4 cho rẻ ? Chả biết đợi được ko, dạo này thấy phin mới là cuống cả lên !
  3. Trời nóng quá, sorry các bác cho em chửi thể tý, dcm trời nóng quá. Lát lục tủ tìm xem quần bơi còn ko, mai xách quần ra hồ bơi mới được. Nóng quá, người thì ốm o gầy mòn mà mỡ thì cứ thi nhau chảy hết. mai mốt mình thành siêu mẫu mình xương.
    ^^
  4. Mai mốt các bác, bác nào lâu rồi ko gặp lại tớ, khi gặp nhau đừng phán 1 trong 2 điều sau: Ốm quá và đen quá. Tớ hận đấy. Vì câu này nghe hàng ngày, hàng ngày, hàng ngày. Đến chết.
  5. Ghiền thả diều roài. Tối qua thằng Pi mới khoe mua được con diều cá voi xanh nà, tại sao mình kiếm ko có, nhất quyết tìm diều độc mua để thả lên trời ko bị đụng hàng và nhầm với diều của thằng khác. Thằng Pi, cho tao con diều, không là kao hận mày. Hú hú.
  6. Dạo này ăn sữa chua như heo ăn cám ^^ thấy phí tiền quá nên nhất quyết ….tự làm. Tối qua mới search được bí kíp làm sữa chua, thấy cũng dễ ^^ Tối nay đi mua hộp sữa về làm. Ăn thả ga. Biết đâu làm ngon thì bán luôn được nhể ? Há há…^^
  7. Ai có bí kíp nào làm mập lên chỉ tớ, tớ đội ơn nhiều. Ai có bí kíp chuyển nhà từ Y!360 snag blogspot, tớ cũng đội ơn nốt. ^^
  8. Mình lại thèm….đi nhảy ^^, thấy có cái Bến Thành 2 bên Bình Tân méc cười quá ^^ lợi dụng sự sụp đổ của đế chế cũ để ngoi lên đây mà ^^ hy vọng là đông vui như Bến Thành, để mình có chỗ còn đú, hú hú. Thèm nhảy quớ, thèm nhảy quớ, thèm nhảy….
  9. Mình còn thèm đi….ăn tiệc, thèm đi du lịch, hay là bỏ mẹ nó hết công việc đi du lịch với em Nấm một phát nhỉ ? Lâu roài ko đi xa…
  10. Đang hì hục lạy trời mưa…
  11. Dạo này chả có nhạc gì hay để nghe, ai có bài nào nghe chuẩn tý suppose cho mình với. Nhạc gì cũng nghe được, từ teen cho tới dance, tư dance tới rock, từ rock tới trịnh, từ trịnh tới sến….v.v.v
  12. Eo, trễ giờ rồi. Đi ăn cái rùi đi học. Khéo lại kẹt xe…hihi
0 Responses