Tuyết Tùng

Tôi gần như bị rơi vào một trạng thái “Trầm cảm quá mức” trong những ngày này bạn ạ. Mặc dù vẫn còn quá nhiều điều yêu, để sống, để viết, để phê bình, để ngợi ca, nhưng có đôi lúc tôi thèm là một thằng tôi sống nông cạn và ngờ nghệch, sẽ chẳng biết gì hết trước những sâu xa và mệt mỏi của ngày thường.

Tôi mệt mỏi. Và đuối sức như một con phù du sống đến tiếng thứ 23 của cuộc đời mình, và nhận ra rằng thời điểm cuối cùng của những tiếng chuông 24h đêm vang lên rõ rệt, là lúc tôi chết và siêu thoát đi…


Và bay mãi về trời.


Tôi ước vậy đó ^^ Vì lúc này tôi đang ở một trạng thái cực kỳ lửng lơ, không có định mức mà cũng chẳng có riêng cho mình một hệ quy chiếu hay thế giới quan nào cả, đó đơn giản chỉ là những mệt mỏi rất đỗi tầm thường. Rồi thì ngày mai tôi cũng cứ cười hềnh hệch như một thằng điên, nhưng điều quan trọng là tôi cảm thấy chán nản quá.

À quên, không phải chán nản. Chẳng có thứ gì khiến tôi chán nản được đâu, chỉ là đôi chút bối rối thôi mà…


Pic: Không liên quan gì đến bài, chỉ đơn giản là post hình em lên, để ngắm, và lại thấy yêu đời như thuở nào










Tấm này trông mình kinh bỏ mẹ !









I love this pic. He's cute !









Style thường thấy. Đúng chất bụi đời !









Làm trò giề chả bít !









This pic 's great !









trông mình như ngáo ộp ý !


0 Responses