Tuyết Tùng





Galaxy tiếp tục...tiên phong nổ bomb trong thị trường chiếu phim tết năm nay, sáng nay vừa tổ chức họp báo ra mắt đoàn làm phim "Hồn Ma Siêu Quậy", phim 3D đầu tiên của VN và cũng là phim 3D đầu tiên của...Đông Nam Á. Thấy ghê chưa.

Siêu phẩm này là ý kiến (hay tối kiến) của chú Lê Bảo Trung, đạo diễn lừng danh của...Võ Lâm Truyền Kỳ và Nhật Ký Bạch Tuyết, ai coi phin của chú này rùi thì biết trình độ ra sao rùi hen, nên cứ cố gắng tin tưởng vào một ngày mai sáng chói.



Đây là chú Lê Bảo Trung, người làm tui thất kinh hồn vía với Nhật Ký Bạch Tuyết - Thiên hạ đệ nhất phim nhảm, hồi đó 4 đứa dắt díu nhau đi coi xong suýt ngủ luôn trong rạp.



Đây là cái....máy quay 3D được giới thiệu là rất mắc tiền, ban đầu nó được phủ khăn, sau khi gỡ khăn ra thì các cô chú nhào vô chụp. Tui thấy mắc cười quá nên ko thèm chụp, chụp cảnh nháo nhào bu đen bu đỏ cái máy thôi

Phim được giới thiệu là có kinh phí....19 tỷ đồng, và thời gian quay gấp 5 lần bình thường. Có chú kia hỏi vậy chứ làm phim 19 tỷ mần răng mà lời, Galaxy và Lê Bảo Trung rất tự tin khẳng định rằng nếu ko chắc là lời thì tui đâu có làm mần chi cho mệt, há há, đúng là nổ bomb mà.



Đoàn làm phim....



Nhìn từ bên đây qua



Wanbi cười tươi hen.

Đạo diễn LBT gọi đây là....dàn diễn viên trong mơ của mình. Nhiều cô chú xung quanh tui thắc mắc ko biết ổng mơ kiểu gì nữa. Haizz, ngoài Trương Quỳnh Anh và chú Hoài Linh ra, tui thấy mấy bạn kia được cái....độc thôi chứ diễn thì hên xui hà



Trớ trêu là ko cô chú nhà báo nào phỏng vấn mấy em teen này hết, toàn xoáy sâu vào các vấn đề về kinh tế, tài chính và....tay nghề của chú Lê Bảo Trung cùng Galaxy.

Phim trên danh nghĩa là của Galaxy nhưng thực chất là cộng tác giữa 3 hãng Galaxy, Lê Bảo Trung Entertainment và 1 hãng bên Hồng Kong nữa, tui quên tên rùi. Ngoài ra còn có sự tài trợ của Close up. Đúng là....4 cây chụm lại lên hòn núi cao hen



Lê Bảo Trung cùng đồng bọn


Hoài Linh: Xê ra, không có...ba là các con ko có làm được gì hết



Tấm này định delete mà thấy Wanbi mắc cừi quá nên giữ lại
Chính bản thân Galaxy cũng thừa nhận Nhật Ký Bạch Tuyết ko đạt được những gì mà họ mong đợi, nhưng cũng...bào chữa rằng Hồn Ma Siêu Quậy sẽ là một...phim rất khác vì Nhật Ký bạch Tuyết là phim ảo tung chảo, còn phim này nói về đời thực, thực như con mực, bởi vậy diễn viên toàn teen không thấy hem?



Ông này làm gì đó, quên rồi



Hoài Linh đóng vai 1 nam nhà văn, tình cờ đụng phải mấy con ma tuổi teen nên trải qua biết bao nhiêu chuyện hài hước, sóng gió...blah blah blah nên cuối cùng nhận ra được nhìu chuyện. Cốt phim đại loại là vậy.

Hỏi Hoài Linh: Phim có nhiều yếu tố gây cười không chú?
Chú trả lời: có chứ, ko thì người ta mời mí người đẹp đóng chứ mời tui mần chi?



Hot Girl Elly - nổi như cồn sau lần khoe ngực trên tạp chí Hàn Xẻng



Nhìn cho kỹ, trong khi Wanbi và Trương Quỳnh Anh nhìn teen vãi hàng, thì Elly đã rất ra dáng ...kiều nữ. Tư thế đứng chuẩn ko cần chỉnh!



Giờ thì cùng teen, nhưng Elly trông vẫn lừa tình hơn 2 bạn còn lại.



Trương Quỳnh Anh xinh quá, tui khoái bạn này lắm nha. Wanbi nhìn mụp thí ớn ^^




thêm 1 tấm em Trương Quỳnh Anh

Đạo diễn Lê Bảo Trung khi được hỏi sẽ làm phim... nghệ thuật hay phim giải trí, thì trả lời sẽ làm phim... nghệ thuật hướng tới số đông. Câu trả lời này thông minh quá nè, vì nếu nói phim... Giải trí hoá ra mình rẻ xiền à? Còn nói phim... nghệ thuật thì hoá ra mình làm phim tranh giải chăng? Chú ấy thiệt là thông minh, chắc là do bị chặt chém nhiều roài =))



Elly tiếp nè, cũng đâu có...bự lắm đâu ta



Đang trả nhời phỏng vấn



TQA cũng đang trả nhời phỏng vấn.

Lúc Galaxy chiếu 1 đoạn trailer giới thiệu những tác phẩm mà đối tác bên HK đã từng làm để...ra oai, thì sau khi xem xong có 1 chú nhà báo hỏi tại sao tui coi cái này chỉ có 2 màu, mà 3D 2 màu tức là 3D tại gia thui, tui nhìn nó khác hẳn với....Avatar nên chóng mặt quá, sao lại làm cái thứ công nghệ rẻ xiền này.

Lê Bảo Trung: Bạn nhìn sao ra 2 màu dzị? Ở đây có ai thấy 2 màu hem?
Nhà báo: tại mí người kia không có gỡ mắt kiếng ra nên ko thấy.

LBT: ý chết cha, coi phin 3D là phải đeo kiếng bạn nghen, bạn ko đeo kiếng thấy có 2 màu thôi nhưng đeo dzô sẽ thấy...tùm lum màu

thực ra cả chú nhà báo và cả đạo diễn LBT đều đang chứng tỏ mình rất...non kém trong việc trao đổi về công nghệ như vầy. Công nghệ chiếu phim 3D thường có 2 loại và xem 2 loại kiếng hoàn toàn khác nhau. Công nghệ 3D hai màu là xem bằng kính 2 màu, và độ nổi bật cũng ko bằng được công nghệ 3D mà các rạp chiếu hay sử dụng. và ở đây rõ ràng là Galaxy sử dụng kính phân cực chứ không phải kính 2 màu (1 tròng màu xanh 1 tròng màu đỏ) nên ko có chuyện phim 3D mà đối tác của galaxy làm là phim 3D 2 màu được. Đạo diễn LBT cũng mang tiếng là đi học về phim 3D về nhưng cũng ko trả lời câu này được cho chỉn chu và sắc bén, tui thất dzọng quá.



Thiên Minh nhìn xinh hen, ẹp chai hơn Wanbi



Miss "Là Sao Ta" Vĩnh Thuyên Kim, trong vai....ma teen. Không biết có hát vọng cổ teen hay vọng cổ...ma trong phim này ko nữa.



lại là Elly nè, nhìn giống mấy bé trong truyện tranh hem?



Vĩnh Thuyên Kim nhìn manly quá mợi

Bà kon đoán coi phin này hay hem?

Labels: | edit post
0 Responses