Tuyết Tùng

Tạm dẹp vụ Đại Lâm Linh, em lại trở về với tuổi teen hồn nhiên của em bi chừ.

Eclipse là phần 3 của Series phim Chạng Vạng, cũng như 2 phần trước, Eclipse tiếp tục bị imdb oánh giá dưới trung bình (4.6/10), nên khi coi phim này tui cũng không háo hức, rúng động gì cho lắm, đoán trước là sẽ có một số cảnh phải ngáp ngắn ngáp dài , một số cảnh sẽ... hụt hẫng và một số cảnh sẽ chẳng được như mong đợi. Nhưng hoá ra vì cái tâm lý "bàn ra" kiểu đó mà tui thấy Eclipse cũng không đến nỗi dở thảm hại như mình nghĩ.

Cô Bella có biết đánh đấm chi đâu mà cái poster này nhìn y như Nữ chiến binh vậy đó.
Trong tập này cô Bella bị nguyên 1 tập đoàn ma cà rồng sơ sinh săn đuổi . Trước tình hình chiến sự căng thẳng, dòng họ Người sói quyết định bắt tay hợp tác với nhà Cu Len để bảo vệ nàng thánh nữ lăng loàn Bella. Dĩ nhiên kết cục phải là....chiến thắng oanh liệt bởi cái... đẹp bao giờ cũng chiến thắng cái ác, hoé hoé...

Phần 3 của Twilight tuyển thêm 1 chàng ma-cà-rồng điển trai

Chú ni là Xavier, đóng vai Riley, leader của tập đoàn ma cà rồng sơ sinh. Chú này xuất hiện ngay đầu phim làm tui tưởng đang chiếu trailer chứ ko phải phim thiệt, ai dè một lát sau nó hiện cái tên Eclipse xong cái hết hồn, hoá ra dzô phim nãy giờ rùi. theo tui oánh giá là toàn bộ phim thì đoạn đầu này là hay nhất đó nghen ^^.

Chú này nhìn mặt rất ác, có vài góc quay nhìn trống rất giống.... Hiệp Gà, mới đóng có vài phim thôi nhưng rất có tiềm năng thủ các vai ác lẫn siêu ác đó nghen, há há, mà nhìn cũng đẹp chai ghê bây.

Tuy nhiên, có lẽ cao trào phim ko nằm ở các khúc đánh nhau, bởi như thường lệ, các màn đánh nhau vẫn cứ rất nhạt nhoà và diễn ra chóng vánh. các chú ma cà rồng bay xẹt xẹt như điện, chỉ trong 5 phút thoy mà gia đình Cu Len với dòng họ nhà sói thanh toán gọn hết đám ma cà rồng sơ sinh ròi, ghê thiệt, vậy mà chú Carlise còn chém gió "lũ ma cà rồng sơ sinh" mạnh hơn tụi mình nhiều =))=))

Cao trào của phim nằm ở chỗ chuyện tình củm tay bà giữa Jacob - Bella - Edward kìa . Ban đầu tui rất khoái em Jacob nha, tại tui khoái cả cái tên Jacob lẫn em Taylor ngoài đời, nhưng coi tới phần này thì ghét luôn cả Jacob lẫn Bella rùi, còn Edward thì vẫn như thường lệ hem thích cũng ko ghét, há há, nhìn mặt chú này tếu tếu và đau khổ sau đó, phần trước nhìn đã thảm rồi phần này còn thảm hơn gấp bội ^^.

Xưa tui cũng mê thể hình của em Taylor này, nhưng hình như bi giờ thấy over quá ròi, nói chung là hem còn thích như trước nữa. trong phim có 1 đoạn Edward chặt chém Jacob mà bà kon cười rần rần: Hình như hắn ko có áo để mặc huh?

Dakota Fanning, vẫn giữ một vai diễn rất quan trọng nhưng nhạt nhoà, Ra đứng và nói lảm nhảm được vài câu xong đi dzô. Nói chung là cũng thông củm vì đóng vai vừa ác vừa có quyền lực nên chỉ ra lệnh thôi là phải rùi, nhưng coi rất thấy ức chế vì chỉ thấy nhỏ này nói mà dek làm gì cả (à, có ra tay 1 xíu xíu)
Tập đoàn Ma Cà Rồng sinh non, cái này gọi là "kiếm củi 3 năm đốt 1 giờ nè", uổng công em Victoria đi gầy dựng mất bít bao nhiu công sức mà chết trong vòng 5 phút. Ghê hem, gia đình Cu Len thiệt là tài giỏi.

Tui khoái Jacob vì trong phần trước chú nì hiền khô, tới phần này thấy láu cá và ngông cuồng sao đó. Sói non háu đá, há há.

Nhẫn cầu hôn của chú Edward dành cho Bella. Chuyện tình củm ở phần này nói chung là lâm ly bi đát lắm.
Bonus thêm đống hình của em Xavier. Khúc sau oánh nhau bị chó cắn tơi tả.

Nói chung là phần 3 này hay hơn, hồi hộp hơn và đỡ bùn ngủ hơn 2 phần trước. hội tụ đầy đủ các yếu tố lãng mạn, bạo lực, oánh nhau và cả hài hước nữa. Tuy nhiên kết cấu thì vẫn rời rạc và có nhiều chỗ rất nhạt nhoà, cao trào ko đẩy được lên tới đỉnh nên hẻm có gì gọi là nghẹt thở hết.

Thích nhất ở các phim của Series Chạng Vạng vẫn là cảnh quay và các góc quay, đẹp lỗng lẫy, núi rừng bao la hùng vĩ nhìn rất thú vị Nói chung là coi giải stress cũng tốt đó, nhưng sao coi về thấy ghét con nhỏ Bella ghê gúm

0 Responses