Tuyết Tùng

Ice Queen



Once so long ago
My heart has crushed
And turned to stone
Now a cold massage
Protects and shields
Their words that goes

CHORUS
Here comes the Ice Queen
No heart and no emotions
So it seems
But they don't really know how I can be
Don't judge me based on what you see
The lonely ice queen

No one is ever good enough it seems
I'm just a little shy, misunderstood
You think that you could melt my heart
Then break the ice Snow fell all around
Onto the ground
They put me down
Trapped beneath the ice
No sign of fire But still they cry

Tự nhiên thik bài này dễ sợ. Nhiều lúc thik ko lý do, ko báo trước, chỉ đơn giản là thik, dù mình đã từng nghe nó hàng nghìn lần trước đây, mà vẫn ko nhớ. Tự dưng đùng 1 cái, thik. Hehe

Mami lên. Rú lên 1 tiếng kinh hoàng – khủng khiếp – rùng rợn, con tui ốm quá, ốm quá, ốm quá aaaaaaaaaaaaaaaa, đã vậy mami còn đi chung lên dzới thằng em, thằng nhóc này giờ to cộ nhìn đã thiệt, ôm rất sướng ^^ Nó cao gần bằng mình rồi, mập cũng gần = mình luôn, dù nó thua mình 10 tuổi. Mà ơi, hay là tui đang bị teo lại như Benjamin Button ? Tui nhớ tui mới có 22 tủi mà ta, kỳ dzậy ?

Tâm trạng thì vẫn cứ rồi bời, hoang mang. Ăn vẫn ít, sao thiên hạ cứ kéo nhau béo ú rần rần, bụng các bạn Moon, mèo, nấm thì nhau xệ xuống đầu gối hết rồi nha (Uống pia nhìu quá, hố hố), còn mình thì càng ngày càng có eo, mình mẩy con xương ko hà, nhìn y như bộ xương trong phòng thí ngịm, hic hic, buồn não ruột. Ăn uống vẫn thất thường, ngủ nghỉ vẫn thất thường, được cái viết blog vẫn đều đều và ý tưởng dek cạn kiệt dùm cái, hehe ^^

Mệt mỏi, mệt mỏi và mệt mỏi.


Nhưng được cái, 2 ngày đám dzỗ bác Hùng vừa qua vui ơi là vui, lâu lắm rồi mới có cảm giác relax thực sự, mình dzới thằng em mình mà 2 đứa hợp lại là dzui nổ trời =)) chết vì cười



Xem 1 video oánh nhau của mik` với nó nà !




Còn đây là hình: 2 đứa mình có giống nhau hok dzị ?


Hô hô nó làm trò gì thế nhở ?



Cà phê sáng đê




Đứa nào đẹp chai hơn, trả lời thật lòng đê., Đứa nào đẹp hơnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn ?



Bonus thêm cái bìa báo sắp phát hành, tháng 4 & nói về SG nhá, 1 bé ngoài Đà Nẵng des cái bìa này, trông xinh nhở ?

0 Responses