Tuyết Tùng
http://www.mimifroufrou.com/scentedsalamander/images/KENZO-POWER2.jpg







Chú ý: Hình minh quạ không fix với text. hehe

Tìm em…



Là cảm giác của những đóa hoa hư ảo, Anh Túc Đỏ lại mang về cho anh những kỷ niệm xưa…



Nếu lưu luyến và một lần đã từng gần gũi, hẳn em sẽ biết Tuyết Tùng luôn ở lại sau cùng trên những lớp da, là sự thoát xác bay đi của những ngày mệt nhoài rong ruổi trên đường phố, là những phiến hương, thơm mùi cỏ và thảo mộc, quyện chung với Hổ phách xám và Bạch đậu khấu, vì anh yêu em hay vì ta yêu nhau, hay vì sự thấm đẫm ngọt ngào của mùi hương trên da thịt, và anh túc đỏ hiện về đẹp như một câu thơ….







http://www.mimifroufrou.com/scentedsalamander/images/Unforgivable-Woman-Black.jpg



Kenzo, ký ức của những ngày đã vợi xa trên con phố đầy nhung nhớ. Vì sẽ chẳng bao giờ anh yêu được vẻ kiêu kỳ Unforgivable của Lá bạch dương, hoa Oải Hương, Đỗ Tùng và lá Húng Quế, anh sợ cay nồng của những giấc mơ thơm mà chúng ta không thể trải qua, mà thèm khát những cảm giác dịu ngọt của loài cỏ cây hơn là những đặc quánh mệt nhoài của đông đúc và khói lửa. Anh sợ bị nhận ra vì những mùi hương lẩn khuất trong da thịt, anh muốn hòa tan vào đám đông để không ai thấy được mình, ngoài em, và cũng vô cùng sợ hãi nếu một ngày nào đó em không còn là riêng mình, em cũng chìm sâu như anh giữa một rừng Bưởi chùm và Quýt xanh, hãy cứ là Gỗ đàn hương của riêng em, cứng rắn và mạnh mẽ…





http://www.punmiris.com/images/secundar/o.2562.jpg



Vì không một chút hờn ghen, nên đừng bắt anh phải ướp mình trong mùi Chanh Yên hay Quýt Ý, cũng sẽ chẳng thể nào là Envy Man với hoa Hồng và Lài của Gucci lừng danh, càng không phải là Boss in Motion Electric, vì Tuyết Tùng nằm ngoài, sẽ bay đi trong một vài giờ đầu tiên trầm mình trong phố, anh sẽ chẳng thể ở lại trên da thịt mình lâu để chờ đợi em, như giấc mơ cứ chập chờn và tiêu tan những đoạn giữa không hồi kết, Và anh biết, mình cũng không phải là người đàn ông hợp với Allure Homme Concentre, anh biết mình sẽ không thể cưỡng lại hương vị nhiều khoái lạc của Lan Nam Phi và hoa Phong Lữ, anh sợ mình lạc lối….



Lạc lối, đã bao nhiêu lần anh nhớ về điều này, và tự điều chỉnh bản thân mình theo những định hướng khứu giác của trái tim, anh e ngại ngay cả những tàn dư nhẹ nhàng nhất của Cam Begamot và Bạc hà, anh run rẩy và sợ hãi nếu trong quán bar đêm nay có ai đó đứng cạnh anh dùng nước hoa có lớp đầu tiên là Cỏ xạ hương và kết thúc bằng lẩn khuất dư vị của Gỗ Hồng sắc. Xin đừng chạm vào anh nếu đêm nay bàn tay em có mùi Linh sam xanh, nhưng hãy ôm anh đi nếu ngay cả cặp mắt em cũng thơm hương Hổ Phách.





https://100mililitros.com/store/images/P/ThierryMugler-MuglerCologne-M500.jpg



Và cuối cùng, anh là Tuyết Tùng, hương vị dư chấn của những lớp thứ ba trong Kenzo và Allure đầy kiêu hãnh, và anh sẽ nhớ em, một thời đi qua của những giấc mơ mang tên mình, gọi chiếc hôn anh như những mùa sóng dâng cao đập bập bềnh nỗi nhớ…



Là nỗi nhớ của hoa Anh Thảo…



2 Responses
  1. Tà Ảnh Says:

    Trời, khủng khiếp quá, male mà tách được từng lớp mùi một giỏi thế. Mình cũng muốn làm "người hâm mộ" rùi :D


  2. Hì hì, thks bạn đã có lời khen tặng nhé. Đọc tới đoạn "khủng khiếp quá" tưởng có gì trầm trọng xảy ra, hehe