Tuyết Tùng
Nữ tính



Giờ thì mình đã bỏ thói quen nghe nhạc Trịnh vào mỗi buổi sáng, càng không phải là dance cuồng nhiệt hay ballad trầm buồn, mà mình bị níu kéo vào một sự ám ảnh không dứt về hình bóng của một cô bé trong một video clip tình cờ bắt gặp trên Youtube. Và mỗi khi thức dậy, điều đầu tiên mình làm là xem Video clip này….

Cô gái này làm mình rợn gai ốc, và gặp cảm giác như có cục nước a91 chảy dọc sống lưng mỗi lần xem lại. Chuyển động đẹp, cực đẹp, đẹp hơn bất cứ sự nữ tính nào trên thế gian này, sự mềm mại đáng ganh tỵ trong giai điệu Bachata & bài Ven Tu bất hủ. Bachata vốn sinh ra để nhảy đôi, phải không nhỉ ? Vậy tại sao người ta có thể quyến rũ đến ngần ấy trong một màn trình diễn solo handmade rất ra vẻ nghiệp dư ? Sự cuốn hút đó mãnh liệt đến mức mình phải dí mặt vào màn hình cứ mỗi tiếng một lần, để săm soi từng chuyển động và sự phiêu linh trong âm nhạc cố tìm chút khuyết điểm nào đó mà tuyệt nhiên không có.

Vậy mới biết, sự “nữ tính” chỉ có thể là đặc quyền của phái nữ mà thôi, Transexual nhìn vào cô gái ấy sẽ chỉ biết than trời, vì sự chuyển đổi và mềm mại gượng ép chỉ là những tượng trưng cho tính nữ đẹp, chứ không bao giờ có thể thay thế hay so sánh được với những cái quyến rũ rất bản năng, như cô gái này đã thể hiện.




Đẹp. Quá đẹp. Đẹp tuyệt vời. giá như mình nhảy với cô ấy một lần, hoặc giá như mình là cô ấy, bản thân người ta thật đáng tự hào khi sở hửu một nội lực “Attractive” đến như vậy, nó không phải là sự thần đồng bứt phá với những kỹ thuật khó ghê rợn, càng không phải là sự hành xác đau đớn và nhọc công để mua lấy sự trầm trồ, cô gái ấy chỉ đơn giản là bật nhạc lên và nhảy, và chính điều đó đã làm nên cái hồn của một người nghệ sỹ…




Sexy nhưng không khiêu dâm, gợi tình chứ không gợi dục. Uyển chuyển chứ không mềm nhũn như cọng mỳ, cũng không phải là sự uốn éo gượng ép của những cô nàng go go dancer trên sàn nhảy. Nhìn cô gái ấy đi, và bạn sẽ thấy một minh chứng hùng hồn cho những người gọi là “Born to dance”.




Một cô gái không quen biết, nhưng mình tin, rồi cô ấy sẽ còn tiến xa hơn trong con đường nghệ thuật nhảy múa….
Labels: | edit post
0 Responses