Tuyết Tùng

Vụn vặt của ngày.


http://diaoc.tuoitre.com.vn/Tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=317628

1. Nghe Bachata Music như điên, replay bài “Ven tu” cả mấy chục lần ngày hôm nay. Nhất quyết tháng sau sẽ đi học Salsa trở lại (học Salsa xong mới nhảy được Bachata nhé, hô hô)

2. Vẫn yêu Belly Dance nhỉ ? Nhưng mệt mỏi, có đôi chút mệt mỏi. Thật khó để giải quyết dứt điểm giữa 2 cảm giác rời bỏ và cố gắng. kiểu như một sự tham lam nào đấy….Hy vọng là mọi chuyện bình ổn.

3. Nếu có kiếp sau, mình sẽ không làm PR. Nếu làm PR, mình sẽ ko chịu trách nhiệm về oanh số…..

4. Làm cái Quizz trên Facebook, Creat nó chứ không phải play nó nha. Ko hiểu sao bà kon làm quá trời mà nó toàn ra Chung Vô Diệm, chửi mình quá chòi quá đất. nhưng thấy cũng hay, vui vui, đọc lại cái quizz do chính mình tạo ra mà cũng cười như điên, có bạn còn tâm sự “Làm xong thì ngẩn ra 1 lúc =)) “.

5. Cả ngày thứ 7 rong ruổi, rong ruổi mà chẳng có được gì….

6. À quên, thực ra buổi tối có làm được vài bài thơ, viết 1 ít phóng sự, viết 1 vài mẩu tản văn, sáng tác thêm 2 cái slogan nữa. Hard Working =))…

7. Thời đại khủng hoảng có khác. Nhà nhà đổi việc, người người tìm việc. Thế giới đảo điên, các nhân vật dưới đáy xã hội bắt đầu cuồng loạn, những kẻ ngự trị trên ngai vàng cũng không yên…

8. Nãy coi chương trình “talk show” gì đó, các bạn sanh dziên trẻ cãi nhau về cơ hội của các doanh nghiệp nước ngoài ở VN, rồi thị trường bán lẻ, rồi thương hiệu, quy định, luật lệ hầm bà lằng cú xứ gì đó, cuối cùng nhạc hiệu chương trình là….the sound of silence. Pó tay luôn, mk thằng nào BTV cái tọt sô vớ vẩn này, chắc thấy bài này hay thì quăng dzô chứ chả cần biết nó có ý nghĩa mẹ dek gì. Thật là vớ vẩn

9. Mình cũng vớ vẩn.

10. Nhớ bé Nấm quóa !:x:x:x

1 Response
  1. Anonymous Says:

    oh yeas, tui cũng thấy mệt. nhưng dứt bỏ được. cố gắng trong sự mệt mỏi sẽ làm mình hết yêu nó. chẳng thà bỏ sớmđể còn cảm thấy yêu.