Tuyết Tùng

Viết cái blog dài lắm mà delete hết rồi. Tự nhiên chán. Note ra vài dòng thôi.



1. Noel sắp tới rùi ha, thích thiệt. Tui đặc biệt thích Noel vì nó là kỳ nghỉ diêm dúa nhất trong năm. Diêm dúa và nhiều màu sắc, nhiều lúc thấy nó còn lộng lẫy hơn tết ta nữa. Tui ko thích cái gì giản dị, sang trọng, cổ điển. Tui khoái gì thiệt là hiện đại, náo nhiệt, lấp lánh . Và đó là lý do tại sao tui yêu Sài Gòn (lẫn Noel trong lòng Sài gòn).

2. Hôm qua
đứng trong thang máy, chật ních người, tự nhiên có một khao khát cháy bỏng là choàng tay ra ôm bạn đứng trước mặt một cái, từ phía sau . Có thể bạn ý sẽ hét toáng lên như vừa bị híp zâm, còn mình thì thỏa mãn một cách khoái cảm, nhưng có vẻ như mình đã ko đủ tự tin để làm điều đó, nên thôi . Dù sao thì bạn ấy cũng chả cute gì mấy, chỉ là mình tự nhiên muốn ôm một ai đó từ đằng sau.

3.Hiện tượng trên là triệu chứng của một người đang trong tình trạng mong manh, dễ vỡ. Có thể fall in love với bất cứ thứ gì hấp dẫn, quyến rũ . Dễ bị kích động, dễ bị lợi dụng, dễ sa ngã và làm những điều xằng bậy đối với những hiện tượng khách quan mang tính kích thích bản năng. Nói chung là đang bấn toàn tập.

4. Hôm qua mẹ gọi, hỏi dạo này làm gì. Đớ lưỡi luôn ko biết trả lời làm gì, chỉ là nói chuyện vòng vo một hồi, mẹ cứ trách tại sao công việc chẳng bao chừ ổn định . Lại còn hỏi là có thật sự còn học ko, hay lại bỏ như kỳ trước rồi.

5. Tự nhiên nhớ mẹ, thèm ăn cơm mẹ nấu, thèm nghe mấy câu nói quen thuộc của mẹ Hôm qua lên Beat đọc cái topic “Những câu nói của mẹ làm bạn nhớ nhất”. 50% trong đó là những câu chửi, còn lại 50% là những câu rất giản dị, đại loại như “Bữa nay có về ăn cơm không?”, hay “Về đi con ơi, con không về mẹ ngủ không được đâu”, hay “Đi ngủ đi khuya rồi”, hay “Đi về nhà đi mẹ không trách con nữa đâu”, hay “mày sống làm sao đừng để người khác nói mẹ không biết dạy con”, hay…v.v. và v.v.v nhiều lắm. Trên beat toàn giang hồ vặt, ngổ ngáo và bất cần, nhưng thấy cũng tình cảm ghê gớm. Đọc mấy câu đó mà rớt nước mắt, nhớ mẹ nhớ mẹ nhớ mẹ..

6. Đang bị fall in love với trò Just Dance 2 trên Wii, không lẽ chỉ vì 40 bài hát và vài cái kiểu múa múa đó mà ta bỏ 300 USD ra mua bộ Wii về luyện sao ta ? Khó nghĩ ghê. Máy chụp hình thì chưa mua được nữa chứ, đã vậy Ipod hư còn phải sửa hết 80 USD , oa oa, tháng này đúng là nghèo tận thế.

7. Có lẽ nên thôi thôi… kiếm tiền một thời gian, tập trung xài tiền thì hơn . Lúc nào cũng việc việc việc việc, thiếu điều bán mặt cho máy bán mông cho ghế mà vẫn chẳng thấy khá khẩm hơn chút nào. Bạn bè thì lắc đầu hỏi sao tối ngày cứ bận bận bận bận bận, giang hồ hỏi sao dạo này ko đi bar , sex buddy hỏi dạo này biến đâu mất tiêu, mình thì nghĩ có lẽ đã đến lúc tự thưởng cho bản thân mình một ít relax và thảnh thơi, cứ guồng chân mãi như vầy sao chịu được?

8. Trời tính viết cái note này ngắn gọn thôi mà sao thấy nó cũng dài dòng ghê ròi, mình đúng là nhìu chiện thí ớn!

0 Responses